share

กิจกรรมถวายเทียนพรรษาและผ้าอาบน้ำฝน

Last updated: 19 Jul 2024
52 Views
กิจกรรมถวายเทียนพรรษาและผ้าอาบน้ำฝน

วันศุกร์ ที่ 19 กรกฎาคม 2567 โรงเรียนโคกโพธิ์ไชยศึกษา โดยการนำของ นายบรรพต จันทร์ดาเสือ ผู้อำนวยการโรงเรียน พร้อมด้วย นายสิริธัญญ์ ประสุนิงค์ รองผู้อำนวยการโรงเรียน คณะครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน

จัดกิจกรรมถวายเทียนพรรษาและผ้าอาบน้ำฝน ประจำปี 2567 เพื่อถวายเทียนพรรษายังวัดอัมพาผล และวัดจันทรสิรินทราวาส ตำบลบ้านโคก อำเภอโคกโพธิ์ไชย จังหวัดขอนแก่น เพื่อเป็นการส่งเสริม อนุรักษ์ สืบสานงานประเพณีถวายเทียนพรรษาของไทยให้คงอยู่สืบไป สร้างความรักความสามัคคีของคนชุมชน และปลูกฝังขนบธรรมเนียมประเพณีวัฒนธรรมของไทยให้กับเด็กและเยาวชนได้ถือปฏิบัติสืบไป

 

บทความที่เกี่ยวข้อง
กิจกรรมสัปดาห์วันวิทยาศาสตร์ และสัปดาห์ห้องสมุด
วันศุกร์ ที่ 9 สิงหาคม 2567 โรงเรียนโคกโพธิ์ไชยศึกษา โดยการนำของ นายบรรพต จันทร์ดาเสือ ผู้อำนวยการโรงเรียน พร้อมด้วย นายสิริธัญญ์ ประสุนิงค์ รองผู้อำนวยการโรงเรียน นำคณะครู บุคลากร และนักเรียนร่วมกิจกรรม
9 Aug 2024
วันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง
วันศุกร์ ที่ 9 สิงหาคม 2567 โรงเรียนโคกโพธิ์ไชยศึกษา โดยการนำของ นายบรรพต จันทร์ดาเสือ ผู้อำนวยการโรงเรียน พร้อมด้วย นายสิริธัญญ์ ประสุนิงค์ รองผู้อำนวยการโรงเรียน นำคณะครูและบุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน
9 Aug 2024
จัดกิจกรรมดนตรีจิตอาสา เฉลิมพระเกียรติ
พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 6
28 Jun 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy